Đánh giá máy hút mùi Bosch series 8 có tốt không?

Đánh giá chi tiết máy hút mùi  Bosch series 8 từ A - Z

Máy hút mùi Bosch series 8 là sản phẩm sở hữu nhiều tính năng và tiện ích tuyệt vời mà không phải sản phẩm nào trong phân khúc cũng có được. Bởi vậy, máy hút mùi Bosch series 8 đang là một trong sản phẩm nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Hãy cùng Nhabepmart tìm hiểu xem lý do gì nó được quan tâm nhiều đến vậy nhé !

Đánh giá chi tiết máy hút mùi  Bosch series 8 từ A - Z

Đánh giá chi tiết máy hút mùi  Bosch series 8 từ A – Z

Máy hút mùi Bosch series 8 có gì đáng để mua?

Thiết kế thân thiện, dễ dàng sử dụng

Máy hút mùi Bosch serie 8 sở hữu thiết kế âm tủ nhỏ gọn có mặt inox làm cho máy luôn sáng bóng. Không chỉ vậy, có hệ thống điều khiển cảm ứng Touch Control giúp mọi thao tác dễ dàng bạn chỉ cần chạm lên bảng điều khiển cảm ứng có thể điều khiển mọi hoạt động máy.

Thiết kế hiện đại sang trọng

Thiết kế hiện đại sang trọng

Máy còn được trang bị đèn chiếu sáng LED tác dụng chiếu sáng vùng nấu làm cho việc nấu nướng dễ dàng hơn.Bên cạnh đó đèn LED còn rất tiết kiệm năng lượng, bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Chế độ hút chuyên sâu tối ưu

Chế độ hút mùi giúp tăng cường công suất hút mùi một cách nhanh chóng. Giúp nhanh chóng loại bỏ thức ăn nặng mùi nhất trong gian bếp nhà bạn. Hơn nữa điều hòa không khí không gian bếp nhà bạn một cách tối ưu, làm không khí trong lành hơn.

Sau đó, thiết bị sẽ giảm mức công suất trở lại với chế độ hoạt động một cách bình thường.

Độ ồn của máy

Máy hút mùi Bosch serie 8 hoạt động êm ái với  động cơ EcoSilence, độ ồn tối ưu. Độ ồn máy 42dB. Làm cho không gian sinh  hoạt gia đình luôn yên tĩnh, dễ chịu ngay cả khi hoạt động máy.

Độ ồn êm ái

Độ ồn êm ái

Chất liệu thép không gỉ

Máy hút mùi làm từ thép không gỉ 100%. Đồng thời tác dụng chống bám vân bẩn và vân tay. Dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Làm cho máy luôn sáng bóng và làm nổi bật không gian bếp gia đình bạn.

Hệ thống lọc dầu mỡ chuyên nghiệp

Máy hút mùi Bosch serie 8 có bộ lọc mỡ nhiều lớp, bộ lọc này được cấu tạo bởi nhiều kim loại, khả năng hấp thụ chất béo cực kì tốt. Không chỉ vậy việc vệ sinh bộ lọc cũng rất dễ dàng, có thể làm sạch bộ lọc bằng máy rửa bát.

Bộ lọc máy hút mùi Bosch serie 8

Bộ lọc máy hút mùi Bosch serie 8

>> Xem thêm Đánh giá chi tiết máy hút mùi serie 6 có tốt không? tại đây. 

Công suất hút mùi hiệu quả cao

Công suất hoạt động mạnh mẽ nhất. làm cho không khí trong phòng bếp luôn được trong lành. Công suất hút mùi tối đa 843m3/h- theo tiêu chuẩn Châu Âu. Máy gồm 3 mức công suất hút mùi và 2 mức độ hút tăng cường.

Sản phẩm máy hút mùi Bosch serie 8 bán chạy nhất hiện nay

Máy hút mùi Bosch DFS097K51 serie 8

 – Thiết kế âm tủ nhỏ gọn chỉ 90cm và có mặt inox làm mặt máy luôn sáng bóng. 

 – Trang bị động cơ EcoSlience Drive không chổi than hoạt động cực kì mạnh mẽ giúp căn bếp luôn thông thoáng.

 – Công nghệ PerfectAir giúp cho máy nhận dạng mùi trong căn bếp nhà bạn tự điều chỉnh tốc độ hút để có hiệu quả tốt nhất.

  – Máy hút mùi Bosch DFS097K51 sở hữu 5 chế độ hút khác bao gồm 3 chế độ hút thường và 2 chế độ hút chuyên sâu giúp bạn có nhiều lựa chọn cho căn bếp nhà mình.

 – Đèn chiếu sáng LED của máy chiếu sáng  hiệu quả, hỗ trợ vùng nấu với mức sáng vừa phải. Giúp các bà nội trợ dễ dàng nấu ăn.

 – Bosch DFS097K51 luôn mang hiệu quả hút tối đa, tiết kiệm năng lượng và độ bền cao. Không những vậy kiểu dáng vô cùng sang trọng, đem đến không gian hài hòa.

 – Cấu tạo của máy bằng chất liệu thép không gỉ, giúp tăng tuổi thọ và luôn sáng bóng.

Máy hút mùi Bosch DFS097K51 hiệu quả hút tối đa

Máy hút mùi Bosch DFS097K51 hiệu quả hút tối đa

Máy hút mùi Bosch DFS067J50B serie 8

 – Công suất hoạt động mạnh mẽ, giúp không khí luôn trong lành.

 – Máy hoạt động với động cơ EcoSilence, độ ồn mức tối ưu. Chế độ hút chuyên sâu cho phép tăng cường công suất hút, loại bỏ tối đa mùi khó chịu.

 – Đèn chiếu sáng LED máy chiếu sáng hiệu quả, hỗ trợ vùng nấu với mức sáng vừa phải. Đem lại sự thuận tiện cho người dùng.

 Máy hút mùi DFS067J50B đèn chiếu sáng LED

 Máy hút mùi DFS067J50B đèn chiếu sáng LED

 – Điều khiển cảm ứng Touch Control dễ dàng lập trình chỉ với một thao tác nhẹ.

 – Bosch DFS067J50B luôn mang hiệu quả hút tối đa, tiết kiệm năng lượng và độ bền cao. Không chỉ vậy kiểu dáng vô cùng sang trọng, đem lại không gian bếp hài hòa.

Đánh giá người tiêu dùng về máy hút mùi Bosch serie 8

Chị Linh ở Gia Lâm, Hà Nội chia sẻ: “ Chiếc máy hút mùi DFS097K51 được ứng dụng khá nhiều công nghệ hút, cùng bảng điều khiển rất dễ sử dụng, nên gia đình tôi rất ưng ý”

Anh Chí ở Thạch Thất, Hà Nội chia sẻ : “ Từ ngày tôi lựa chọn máy hút mùi Bosch  Serie 8 DFS097K51 công việc nấu nướng trở nên dễ dàng, các loại mùi không hề bám vào các thiết bị nhà bếp nữa. Công việc lau chùi cũng trở nên nhanh chóng dễ dàng hơn, đây sản phẩm đáng đồng tiền mà tôi bỏ ra”

>> Xem thêm Review đánh giá chi tiết máy hút mùi bosch dww077a50b tại đây. 

Đó là lý do vì sao các dòng máy hút mùi Bosch serie 8 là những sản phẩm máy hút mùi được quan tâm nhất trong thời gian qua. Hy vọng với thông tin mà chúng tôi chia sẻ máy hút mùi Bosch serie 8 sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn dễ dàng hơn trong việc mua sắm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0862868096